Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Dưỡng trắng da bằng đắp mặt nạ sữa tươi Devondale:

Dưỡng trắng da bằng đắp mặt nạ sữa tươi Devondale:

  • Cách làm: Trộn đều 5 muỗm sữa tươi với 1 muỗm mật ong tự nhiên thành dung dịch đồng nhất. Dùng hai tay lấy từng chút một dung dịch vừa pha được mát sa đều lên mặt, thoa đểu tay đến mọi nơi. Thư giãn da mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước hơi ấm. Sự kết hợp của các vitamin, dưỡng chất trong sữa tươi và mật ong thiên nhiên giúp cho làn da săn chắc, trắng khỏe. Các bạn nữ hãy cố gắng làm đều đặn 1 tuần 2 lần như thế này sẽ giúp cho làn da luôn trắng hồng, trẻ đẹp nhé.

- Kết hợp giữa chanh tươi và sữa Devondale: 

  • Chanh là một thành phần nước giải khát thiên nhiên, có tác dụng rất tốt với sức khỏe, trong chanh có acid citric giúp cơ thể thanh lọc ngoài ra còn có hàm lượng vitamin C dồi dào giúp làn da luôn trắng khỏe. Bạn cần mua một quả chanh tươi tự nhiên rồi chắt lấy nước tinh khiết, một quả chanh vắt nước trộn với 200 ml sữa tươi Devondale, khuấy đều cho hỗn hợp trộn lẫn thành một. Dùng dung dịch vừa pha được thay cho sữa rửa mặt giúp tẩy đi tế bài chết, loại bỏ các vết bụi bẩn trên da và dưỡng ẩm cho da nhờ các thành phần của sữa cực tốt.

- Tinh bột nghệ trộn với sữa:

  •  Nghệ vốn là vị thuốc được sử dụng rộng rãi trong dân gian do có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Ngày nay nghệ được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp dược phẩm phát triển mỹ phẩm, các nghiên cứu về thuốc chống ung thư. Tinh bột nghệ được sản xuất với phương pháp đặc biệt còn giữ được nguyên vẹn các vitamin, dưỡng chất trong nghệ. Kết hợp sữa tươi với tinh bột nghệ làm cho các dưỡng chất được hòa quyện vào nhau, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da. Sử dụng đều đặn mỗi tuần 3 lần đắp mặt nạ bằng hỗn hợp này sẽ giúp da luôn trắng, khỏe, hồng hào như tuổi đôi mươi. Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện có kim loại nặng như chì trong các mỹ phẩm hóa học hiện nay. Các làm: Các bạn trộn 5 thìa cà phê tinh bột nghệ với 200 ml sữa tươi đắp đều hỗn hợp đặc sệt này lên mặt rồi nằm thư giãn trong 30 phút cho mặt nạ khô hoàn toàn. Sau đó bóc bỏ lớp mặt nạ, rửa sạch mặt bằng nước hơi ấm.


EmoticonEmoticon