Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

tối ưu hóa Google Quick Answer Box

Đầu năm 2015, trên Google Search bắt đầu mắc phải những kết quả tìm kiếm được đóng sườn riêng biệt đó là Google Quick Answer Box, vấn đề chúng ta sẽ tìm hiểu hôm nay đó là làm sao để tối ưu hóa nó.




Google đã thực hành rất nhiều bước tiến trong việc nâng cấp Quick Answer Box trong những năm gần đây. Những cải tiến đối với hộp trả lời nhanh trên Google Search đã gây ra các ý kiến trái chiều trong cộng đồng SEOer. Ai cũng nhìn thấy những thách thức và cơ hội mới trên con đường làm SEO của mình.

Thách thức chính là nếu người dùng kiếm tìm có thể thấy được câu trả lời ngay trên Google Search rồi thì còn lý do nào nữa để họ click vào website của bạn?

cơ hội chính là nếu bạn được hiển thị ở vị trí Box Answer thì website của bạn rất nổi bật trong tất cả các kết quả tìm kiếm.

Trong thực tế, những tin tức mới nhất trên hộp đối thoại Google Quick Answer Box đang mô tả các kết liên đến hành động - về căn bản gọi hành động - cho các truy tìm nhất quyết trong hộp câu giải đáp của họ.

Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ dẫn Cả nhà những cách căn bản để tối ưu hóa Google Quick Answer Box.

phương pháp tối ưu hóa Google Quick Box Answer:


Đánh dấu dữ liệu có cấu tạo được cung cấp trên Schema.org là một dự án hiệp tác giữa các dụng cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới bao gồm Yahoo, Google và Bing. Sử dụng dữ liệu có cấu tạo là những bước tối ưu hóa công cụ tìm kiếm căn bản và rất quan yếu. Bởi việc sử dụng dữ liệu có cấu tạo giúp phương tiện kiếm tìm hiểu được nội dung website của bạn nói đến là gì. Từ đó, dụng cụ tìm kiếm sẽ cung cấp thông báo chuẩn xác hơn, dễ dàng cho người sử dụng hơn.

AJ Kohn xuất bản bài viết Knowledge Graph Optimization viết tắt là KGO vào tháng 3 năm 2014. Bài viết của ông phân tách những gì giúp cho website trở thành ăn nhập hơn để đặc trưng trong các lĩnh vực tìm kiếm kiến thức Knowledge Graph-powered của SERP, dưới đây là một số yếu tố đó:

  1. Sử dụng dữ liệu có cấu tạo khi ăn nhập
  2. Sử dụng danh từ (ví dụ các thực thể địa danh) bằng văn bản của bạn khi nó là điều thiên nhiên để làm như vậy.
  3. kết liên đến các trang web có tác động
  4. Quản lý dữ liệu Freebase của bạn.
  5. Được đặc trưng trên Wikipedia. (Ngày nay, Wikipedia là nguồn dữ liệu bắt đầu để Google sử dụng)

Khi nói đến Google Quick Answer Box, chúng ta thấy nó được hiển thị như một câu trả lời trực tiếp cho tầm nã của người dùng trên Google Search.

Vậy làm sao để được Google chọn lựa bạn vào vị trí đặc biệt này, dưới đây là một số điểm bạn cần có để được lọt vào mắt xanh của Google:


  1. Bạn cần chọn một chủ đề nào đó quyến rũ người dùng.
  2. Tạo nội dung chất lượng có ảnh hưởng đến chủ đề
  3. cấu tạo website phải thân thiện với người dùng.
  4. Sử dụng các cụm từ như "là gì", "làm thế nào",... trong bài viết của bạn.
  5. Tiến hành tối ưu hóa On page cơ bản, xây dựng backlink trên các website có tương tác đến nội dung, và sử dụng thêm các kỹ thuật SEO khác nữa.

Kêu gọi hành động truy nã cập vào kết liên trên Google Quick Answer Box:


Google kêu gọi người dùng thực hành hành động trên Answer Box. Dưới đây là một tỉ dụ Google kêu gọi người tìm kiếm cài đặt QuickBooks.


EmoticonEmoticon