Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Sữa tươi Devondale dạng bột

Chuỗi siêu thị bán lẻ Gia Đình Sữa thông báo nhân dịp mừng tin vui chúng tôi đựơc là nhà phân phối uỷ quyền của công ty Devondale tất cả các sản phẩm đựợ khuyến mãi như sau:
  • Khi mua từ 1 thùng sữa Devondale trở lên quý khách nhận ngay gói khuyến mãi trị giá 5% 1 sản phẩm.
  • Khi mua từ 2 thùng sữa tuơi Devondale trở lên nhận ngay gói khuyễn mãi 10% một sản phẩm nghĩa là 1kg sữa bột cũ giá 280.000 bây giờ bạn chỉ cần trả 260.000 đồng tiết kiệm 20.000 đồng 1 kg, 1 thùng tiết kiệm 160.000 đồng
  • Ship hàng, vận chuyển hàng miễn phí đến mọi nơi trên toàn quốc. Bất kỳ bạn mua bao nhiêu sản phẩm bạn đều đuợc chúng tôi hỗ trợ miễn phí hoàn toàn tiền vận chuyển do đó bạn đừng lo ngại vị trí của mình ở xa địa chỉ Gia Đình Sữa, bạn sẽ nhanh chóng nhận đuợc sữa trong 1 ngày kể từ khi đặt hàng.

- Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi đến số điện thoại 01632987414 để đuợc tư vấn tận tâm hoặc đến trực tiếp địa chỉ đại lý Gia Đình Sữa: Số 40 đuờng cầu đất, phuờng Chuơng Duơng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
- Vì sao nguời dùng ưa chuộng sữa Devondale mà bỏ qua sữa nội:
  1. Sữa nội giá rẻ hơn rất nhiều nhưng sau khi đóng hộp đến tay nguời dùng nó đã không còn huơng vị thơm ngon tự nhiên của sữa nữa thay vào đó là mùi của huơng liệu tổng hợp, mùi vị của chất bảo quản. Hãy sử dụng sữa tuơi Devondale để nói không với chất bảo quản, nói không với chất hóa học tổng hợp gây nguy hại cho cơ thể.
  2. Các dòng sữa do công ty trong nuớc sản xuất chưa có sự bổ sung duỡng chất khác cần thiết cho cơ thể trong khi đó hàng năm Devondale chi hàng tỷ đô đầu tư cho các nhà khoa học để nghiên cứu, phát triển ra công thức mới có đủ duỡng chất cần thiết cho cơ thể, chứa hàm luợng thích hợp phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau, từng thể trạng khác nhau.
  3. Sản xuất từ 100% nguyên liệu sữa tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản trong khi đó sữa trong nuớc thuờng đuợc thêm bột gạo, chất ổn định màu, mùi vị vào sữa gây biến đổi mùi vị và thành phần dinh duỡng của sữa


EmoticonEmoticon