Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mình là k54 của trường

Chào mọi người Mình là k54 của trường. 

Mình và chị gái được bố mẹ mua cho 1 căn nhà chung cư để ở, mỗi người 1 phòng. Chị mình thì hay dẫn bạn về chơi. Mà có cái tật lạ lắm: bạn của chị mời về thì nhậu nhẹt uống bia, tất nhiên là có đi vệ sinh rồi, chị thì đóng cửa phòng của chị ấy lại, chỉ bạn vô phòng mình mà đi vệ sinh (mỗi phòng 1 phòng vệ sinh riêng). Mình về thấy thì là cảnh tượng người ra vô phòng mình mà đi vệ sinh, các phòng còn lại thì đóng :((((.
-MÌnh hỏi chị ấy: "Sao chị không để bạn chị vô phòng chị đi vệ sinh mà lại mở cửa phòng em?."
-Nhận được câu trả lời là: "tao ghét ai đi vệ sinh chung phòng t lắm."
-Mình hỏi lại: "bạn chị cơ mà???? nếu ghét đi vs chung thì mời ra quán mà tụ tập, sao lại mở cửa để ngta ra vô phòng em vậy, giờ chị vô phòng em coi hôi lắm luôn, khai ngấy hà. Em cũng ghét ai vô phòng em đi vệ sinh đó, sao chị tự ý làm mà chẳng hỏi qua em."
Xong chị í bỏ đi luôn. MÌnh gọi về kể mẹ nghe, nghe xong mẹ bảo: thôi kệ chị đi con, đi vệ sinh có xíu thôi mà, đừng để 2 chị em buồn vui với nhau, nhường chị xíu đi con...bla..bla..bla tóm gọn lại bằng 2 từ kệ và nhường. Chị mình tính xưa giờ ít nói với bố mẹ, mà mỗi lần bố mẹ nói là mặt nhăn nhăn, im lìm khôgn thốt tiếng nào, cần dạ thì dạ ( mặt viết rõ chữ cho có í ) lâu dần ba mẹ cũng kg thèm nhắc nữa.
Rồi một thời gian sau, chị lại mời bạn về nhà chơi, vẫn mở cửa phòng mình cho ngta đi (nói cũng như kg hà >:o) mình lại chửi tiếp. Và chị gọi về mách mẹ, mẹ lại bảo mình đi vs có sao đâu con, mình nói phòng chị có kìa sao kg để bạn chị đi đi, mẹ nói chị ghét đi vệ sinh chung với ai, quạo quá mình hỏi: con cũng ghét cơ mà, có ai thích đâu mẹ, huống hồ lại là bạn của chị cơ mà. Mẹ bảo : thôi thôi con... Tóm lại nghe song thêm bực. MÌnh tính đường làm chìa khoá phòng, mà khổ nỗi tất cả phòng trong nhà đều chung 1 loại chìa khoá cũng như không. Chị mình mình nói hoài, kêu 2 chị em ngồi xuống nói chuyện với nhau, mặc kệ mình nói là mình ghét bao nhiêu đi vs phòng mình mà kg đc mình cho phép, mình gợi ý là nếu vậy thì tụ tập ở nhà người khác hoặc ra quá, chị chửi mình nào là m nói vậy nghe được à, t thích tụ tập về nhà thì sao, đi vs có sao đâu trời (tới đây mình nói ừ tất nhiên kg sao rồi, đi của e chứ có đi của hai đâu, hai đâu có bị gì thì tất nhiên là kg sao rồi )...
Mình làm gì bây giờ, không lẽ dọn ra ngoài ở, dù gì mình cũng đi làm, cũng có lương....haizzz


EmoticonEmoticon