Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mình vừa bị bạn gái chia tay tối qua


Mình vừa bị bạn gái chia tay tối qua...

Chuyện cũng là chủ đề đã cũ, mình là K53, đi làm được hơn 1 năm rồi...tính mình từ trước tới giờ kiểu chẳng chiều bản thân mấy mà toàn chiều những người xung quanh ấy, kiểu thế nào cũng được, đi làm với thu nhập mình thuộc dạng khá so với các bạn ra trường nên vấn đề ăn uống đắt quá ko nói nhưng ăn uống bình thường thì thoải mái, vấn đề tiền nong ko quan trọng....Mình và người yêu mình là K55, yêu nhau được gần 1 năm và mới chia tay...vì em ấy bảo mình kiểu nhu nhược, ko có chứng kiến, tình cảm lúc đầu còn mặn nồng nhưng càng ngày em ấy kêu là càng nhạt, kiểu sao anh nhạt vậy.
Có lần gần nhất là tối qua đi ăn...
- Em thích ăn gì.
- Anh thích ăn gì.
- Anh ăn gì cũng được.
- Em cũng thế, anh chọn món đi.
Mình đi lòng vòng gần 1 tiếng mà nghĩ mãi ko ra món ăn, vì món gì cũng ăn rồi, quanh đi mấy món mình biết thì vừa mới ăn tuần trước, thế là đầu óc mình cứ vừa đi vừa nghĩ xem nên ăn gì thoáng cái mà 1 tiếng trôi qua... em ấy hỏi
- Anh từ ấy đến giờ đi đâu vậy?
- Anh đi kiếm quán ăn.
- Ăn gì cũng được mà cũng tốn thời gian của anh thế à?
- Thì em bảo ăn gì cũng được mà anh chả biết ăn gì vì anh ăn gì cũng đc.
- Sao anh loằng ngoằng vậy.
- Anh đâu có, thì cả 2 đều kêu ăn gì cũng được nên anh chẳng biết ăn gì.
- Thế tổng kết lại là anh có chọn được món ăn, quán ăn ko?
- Anh ko?
- Thế cho nhanh, đàn ông con trai, công to việc lớn mà ngay đến món ăn cho người yêu còn ko chọn được. Thôi anh đưa em về đi, em ăn mì tôm cũng được.
- Thôi để anh đưa em đi ăn mì tôm, mì tôm ăn ở đâu ngon.
- Lại còn thế nữa.
- Thì em thích ăn mì tôm còn gì.
- Anh nhạt vậy, đúng là ko có ý kiến riêng, thôi anh đưa em về em có việc.
- Thế để anh đưa em về rồi anh đi ăn vậy.
Sau đó mình đưa em ấy về, mình đắn đo 1 lúc rồi chui vào ăn gà tần...1 lúc sau em ấy nhắn tin "Chia tay đi, em thấy tình cảm này nhạt rồi, có lẽ đã đến lúc tìm cho nhau 1 con đường riêng"...mình gọi em ấy ko thưa, mình nhắn tin lại "Cho anh xin lỗi..v..v..." đại loại là mình muốn xin lỗi nhưng em ấy nhât quyết đòi chia tay...đến giờ chắc là thật rồi vì chưa bao giờ căng như này...


EmoticonEmoticon