Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Forticare Cappuccino

Forticare Cappuccino là một mặt hàng sữa tươi nguyên kem ngoại cao cấp mới được nhập khẩu trực tiếp về việt nam bới doanh nghiệp giadinhsua.com. FortiCare có lẽ là 1 người bạn thân của bệnh nhân mắc bệnh ung thư để bổ sung Dinh dưỡng chất lượng.

sua_Forticare_Cappuccino
tuy nhiên để đáng tin, người mua buộc phải tham khảo quan niệm của các chuyên gia Y tế và các chất cần thiết về cách dùng. FortiCare là 1 biện pháp các chất cần thiết cho bệnh nhân ung thư . Forticare Cung cấp 1 lượng to Năng lượng và protein. chẳng những vậy, FortiCare cất rộng rãi chất xơ, các vitamin và khoáng chất .Một trong các điểm thu hút là chất béo với trong FortiCare, gọi là EPA, tiêu thụ EPA giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện trạng thái viêm, tránh khó chịu và sụt cân,EPA là Công thức Dinh dưỡng quan trọng giúp hạn chế sụt khối lượng cơ bắp .Bệnh nhân hoặc người thân cần tham khảo quan điểm của chuyên gia đình dưỡng hoặc bác sĩ để điều chỉnh khẩu phần ăn cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân sở hữu 1 năng lực phải chăng để vượt qua phần nhiều những công đoạn bệnh.Forticare mang thành phần các chất cần thiết giàu Năng lượng và cất 1.6kcal/ml. Dinh dưỡng cao protein cao sở hữu hàm lượng protein 11.3g/ 125ml protein Cung cấp 22.5% tổng năng lực. mang 1 lượng protein rất cao sở hữu trong Forticare thích hợp có nhu cầu protein cao ở bệnh nhân ung thư. thành phần Forticare mang thành phần giàu omega 3 – EPA. EPA là acid béo omega 3 chiết xuất trong khoảng dầu cá. EPA mang thể làm cho giảm trạng thái sụt cân do ung thư. Forticare được đáp ứng 0.746g/125 ml EPA.
Mời người mua xem thêm sản phẩm sữa tươi bledina số 3 cũng được nhập cảng trong khoảng nước ngoài về bán nội địa của chúng tôi.
quan tâm liều sử dụng hàng ngày của Forticare là 375 ml bổ sung hai,238g EPA, lượng tiêu dùng nằm trong khoảng đã được nghiên cứu vãn bằng những thí điểm khác nhau ở bệnh nhân ung thư.Ngoài ra, Forticare được bổ sung 2.6g/125ml hợp chất xơ A bao gồm chất xơ hòa tan và không hòa tan. Hợp chất xơ này tạo điều kiện cho các con phố tiêu hóa của bệnh nhân luôn tốt. Forticare cũng được đáp ứng carotenoid và chất chống oxy hóa giúp thấp cho hóa trị, xạ trị và tránh tác dụng phụ của thuốc. 1 lần tiêu dùng 125ml giúp nâng cao sự tuân thủ của bệnh nhân. Forticare có giá trị bổ dưỡng cao trong một lượng nhỏ, người mua bắt buộc để ý tham khảo quan niệm của những thầy thuốc để đưa tư vấn xịn để phù hợp cho các trường hợp. Forticare được sử dụng để bổ dung và duy trì các chất bổ ,hạn chế được các giận dữ viêm và cải thiện chức năng miễn nhiễm của bệnh nhân trong điều trị ung thư, tránh được tình trạng rối loàn chuyển hoá.Bệnh nhân với thể tiêu dùng FortiCare trong giai đoạn xạ trị hay trước hoặc sau khi giải phẫu nhằm cung ứng sức sống và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. đặc biệt nhãn hàng được tiêu dùng hiệu quả cho những bệnh nhân ko mang cảm giác ngon mồm hoặc ko muốn ăn .FortiCare ko cần được dùng bởi:Bệnh nhân bị dị ứng có protein của sữa bò vì FortiCare chứa protein mang nguồn cội từ sữa tươi.Trẻ em dưới 3 tuổi vì FortiCare Cung cấp 1 lượng protein , vitamin và khoáng chất quá cao đối với lực lượng tuổi này, thí dụ như nếu tắc ruột, với vấn đề về con đường tiêu hóa, nhiễm trùng huyết intrabdominal nặng nề. Hãy là những quý vị uyên bác nhất để kiểm soát an ninh Năng lượng.


EmoticonEmoticon