Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Đơn giản chỉ là mình muốn tâm sự

Đơn giản chỉ là mình muốn tâm sự.
Mình là cựu sinh viên của trường, K47. Hiện mình đã đi làm với mức lương sống khá thoải mái. Mình có đôi chút lời tâm sự về cuộc đời minh với các bạn. Ngoại hình của mình khá bình thường, được mọi người nhận xét vui tính, thích đi du lịch và bạn bè cũng khá nhiều. Nhưng phía sau con người đó, mình có một bí mật không dám chia sẻ với ai. Mình yêu cô bạn thân của mình, từ hồi cấp 3 cho đến tận bây giờ. 2 tụi mình bên nhau, cùng trải qua gần như tất cả những cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời: thi đại học, thời sinh viên khó khăn, tốt nghiệp rồi vật vã tìm việc. Bạn ấy trái ngược hẳn với mình, xinh đẹp trầm tĩnh, ít bạn bè giao thiệp, nhiều vệ tinh vây quanh và hiện đang làm cho 1 ngân hàng top trong nước. Nói về công việc để mọi người hiểu, chúng mình không áp lực về tài chính, đều có ăn học đàng hoàng chứ không phải kiểu tuổi trẻ bốc đồng nữa. và đến đây mình thừa nhận, mình là nữ. Mối quan hệ của tụi mình như mọi người vẫn nói, là trái với lẽ thường. Cách đây gần 2 năm bạn ấy chính thức thông báo với mình rằng bạn ấy quyết định sẽ đi lấy chồng (trước đó bạn ấy cũng có bóng gió rồi). Khoảng thời gian đó rất kinh khủng vì cả 2 hai vẫn còn tình cảm với nhau. Đó là mình tự cảm nhận, vì bạn ấy khóc rất nhiều, nhưng không bao giờ mở miệng nói ra suy nghĩ bản thân cho mình biết nên mình chỉ đoán thôi. Mình thì dường như suy sụp, kiểu như tất cả tình cảm mình đều đã dành cho bạn ấy: tình bạn, tình yêu và tình thân. Mình không trách gì bạn ấy vì bạn ấy phải chịu áp lực từ gia đình rất nhiều. Mình yêu bạn ấy nên mình tôn trọng quyết định đó. Chỉ là đã gần 2 năm trôi qua rồi, mình vẫn không thoát ra được thứ tình cảm đó. Mình vẫn đi làm, du lịch, tập thể dục, gặp gỡ bạn bè như bình thườn nhưng chỉ mình biết mình không quên được. Cái cảm giác yêu mà không được nói ra, quan tâm không được thể hiện đó rất khó chịu. Mình sợ một ngày mình sẽ phát điên vi dồn nén quá nhiều, không dám chia sẻ cùng ai. Hằng ngày lúc thời gian rảnh mình vẫn không ngừng tìm kiếm thông tin của bạn ấy, như bạn ấy đi làm thế nào, đi chơi chỗ nào, hoặc đã quen ai khác chưa. Mình thực sự cảm thấy vô dụng và bất lực quá. Mình cũng rất cố gắng tìm niềm vui bằng cách đi chơi nhiều hoặc lao vào làm việc, học thêm. Nhưng dường như tình cảm của mình dành cho bạn ấy lại chẳng vơi đi được tí nào. Thật sự mình tuyệt vọng quá


EmoticonEmoticon