Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

hệ thống miễn dịch của trẻ thơ

Trẻ sơ sinh trong khoảng khi được sinh ra đã được bảo kê bởi hệ thống miễn dịch của trẻ thơ cố định mà trẻ nhận được từ trong bụng mẹ,trong quá trình mang thai của mẹ.

he_thong_mien_dich_cua_tre_em
Điều này được gọi là miễn dịch tiêu cực,trẻ sơ sinh nhận được kháng thể từ mẹ mà kháng thể là những protein đặc trưng được phân phối bởi hệ thống miễn dịch để bảo kê thân thể chống lại các vi khuẩn gây bệnh và các bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ, miễn nhiễm tiêu cực chỉ là trợ thì và bắt đầu giảm dần sau vài tuần.
đó là lý do vì sao hệ thống miễn nhiễm của bé rất quan trọng, nó luôn giữ cho con nhỏ luôn được khỏe khoắn và an toàn. Trẻ mở màn cung ứng kháng thể của mình lúc chúng ở khoảng 2-3 tháng tuổi.
-Tầm quan trọng của Human Milk oligosaccharides (HMO)
sữa tươi nguyên kem dạng bột mẹ cất nhiều oligosaccharides là chất siêu quan trọng và cần thiết,là hệ thống miễn nhiễm viện trợ và tương trợ trẻ. HMO là ba Công thức mang phổ biến nhất trong sua tuoi mẹ (trừ nước), sau các chất béo và carbohydrate.
HMO khuyến khích sự vững mạnh của những vi khuẩn "tốt" sở hữu trong tuyến phố tiêu hóa của bé, nơi mà cất 70% hệ thống miễn nhiễm,giúp bé luôn được khỏe khoắn và vững mạnh 1 cách toàn diện. một hệ thống tiêu hóa khỏe khoắn vô cùng quan trọng đối mang sự tăng trưởng của bé,chính vì vậy các bậc phụ huynh hãy luôn Quan tâm tới hệ thống tiêu hóa,để giúp bé luôn được an toàn,bảo vệ sức sống của bé để bé luôn được tăng trưởng tràn đầy năng lượng nhất.
-Thu hẹp khoảng phương pháp giữa sữa đặc mẹ và sữa bột nguyên kem
Ta mang thể thấy sữa tươi nguyên kem mẹ là sự chất lượng cho sự vững mạnh toàn diện của trẻ nhỏ. Trước đây, chỉ sở hữu các em bé được bú sữa bột mẹ thì mới mang được những thuận tiện miễn nhiễm nuôi dưỡng của HMO. ko giống như những Công thức khác, Similac với 2'-FL HMO,prebiotic miễn dịch nuôi dưỡng và luân chuyển khắp cơ thể.Việc cung ứng những 2'-FL HMO đó là các cấu trúc y sì nhau được tìm thấy trong sua bot mẹ là một bước ngoặt to trong việc giúp thu hẹp được khoảng cách giữa sữa nước mẹ và sữa tươi nguyên kem.
Similac Pro-Advance và Similac Pro-Sensitive là những sản phẩm đầu tiên,duy nhất và xuất sắc nhất, Công thức Similac với HMO 2'-FL, 2'-FL tương trợ hệ thống miễn dịch của bé được rộng rãi hơn là việc bú sữa tươi nguyên kem mẹ.
có Similac Pro-Advance và Similac Pro-Sensitive trẻ với thể mang được các tiện dụng miễn dịch và dưỡng chất quan trọng của 2'-FL HMO với trong thành phần sữa tươi nguyên kem dạng bột chỉ có ở Similac,giúp trẻ bổ sung năng lượng cần thiết những dưỡng chất cần phải có để trẻ vững mạnh 1 cách toàn diện nhất,phòng tránh được những vi khuẩn gây bệnh ở trẻ nhỏ. tất cả các chất các chất cần thiết với trong sua đáp ứng sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ lớn mạnh một bí quyết toàn diện, rất nhiều nhất. hai chiếc sữa cao cấp được nhiều người dân mua sắm tin dùng và dùng bổ dưỡng sức khỏe cho những đứa con của mình. có những dưỡng chất sở hữu sẵn trong sữa bột nguyên kem đã cung ứng được những chất các chất cần thiết cấp thiết, những chất Dinh dưỡng tuyệt vời cho sự tăng trưởng và to lên ở trẻ.


EmoticonEmoticon