Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Khi trai Kinh tế yêu gái Dược

Khi trai Kinh tế yêu gái Dược...

K53, ra trường đi làm rồi, ma xui quỷ khiến thế nào lại quay lại yêu con bạn cấp 3 học Dược. Từ lúc yêu nó, cuộc sống mình kiểu đảo lộn, ăn uống có quy trình, hở ra cái là vitamin, thuốc thuốc và thuốc....
- Mình bị dị ứng mấy cái món ăn - "Anh bị gan rồi, uống thuốc bổ gan vào, chịu khó uống boganic nhiều vào" - "Ừm thôi được rồi, để anh mua" - "Không cần em mua rồi đây này"...vãi -_- chả hiểu sao đang đi ăn với nhau, thấy mình ngứa ngứa cái lôi trong túi ra 2 hộp boganic kêu mình uống theo liều...
- Hôm đó tự dưng đang đi chơi - "Anh nhìn thấy chữ kia ko?" - "Để anh xem, ừm...lờ mờ thôi" - "Thôi chết, mắt anh làm việc nhiều bị mờ rồi, anh chịu khó uống cái này đi", đưa ngay cho mình lọ dầu cá -_-
- Ăn uống thì lúc nào cũng kiểu lịch trình, hôm nay ăn cái này ngày mai ăn cái kia, nói chung là ko có kiểu ăn gì cũng đc, ko bao giờ luôn, ăn cái này là ăn cái này, ăn cái kia là ăn cái kia, mình thì ít ăn rau, tính mình từ bé, hở ra cái là "Đây là phần rau của anh, anh mà ko ăn rau, khó ỉa, táo bón, lúc đấy đừng kêu"....lại ăn...
- Tay mình mùa đông thì hay bị lột da, đọc ngay vị "Anh phải uống vitamin A, vitamin BC complex...v...v..." - "Thôi tự khỏi, uống làm gì nhiều thế" - "Ơ em mua rồi" - "Em mua lúc nào thế" - "Hôm trước thấy tay anh bị em mua sẵn luôn" -_-
- Mấy lần kiểu mình cứ thấy mệt mỏi trong người hay cảm giác ốm yếu, vào hiệu thuốc chị nhân viên chưa kịp nói gì người yêu đã đọc ra 1 loạt thuốc A 3 viên, thuốc B 1 vỉ, thuốc C 1 vỉ, rồi quay sang mình, thuốc này uống 1 ngày x lần, thuốc kia uống 1 ngày y lần, sau ăn,...v..v...đọc vanh vách như tụng kinh luôn...thuốc này phải uống, phải nuốt, thuốc kia phải nhai...:'(
- Mà nói thật nhé, yêu đương, mình rất hạn chế kêu ốm đau, cứ kêu ốm đau 1 cái là 1 loạt thuốc 1 loạt thuốc đc đọc tên ra, mình chẳng biết thế nào nhưng cứ mua về cho mình, ko uống thì hỏi đâu rồi, ko đúng liều ko hết bệnh đc đâu mà mình ko uống thì lại thấy phí tiền :'( nhiều thuốc đắt kinh khủng...đến nỗi mà...kỉ niệm 1 tháng yêu nhau cũng mua cho thuốc tăng cân, rồi sữa tăng cơ các thứ nữa....đến quỳ...giờ tuần nào cũng uống thuốc, ko thuốc này đến thuốc kia, mà người yêu thành tâm quan tâm chăm sóc chả nhẽ, thôi em tự uống đi...
Lắm lúc nghĩ nhìn thấy mặt người yêu "Em ơi hôm nay chúng mình đi mua thuốc gì?"...


EmoticonEmoticon