Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tôi buồn quá mọi người à!

Tôi buồn quá mọi người à! 
Sắp đi chụp kỉ yếu rồi...Vừa đi thử áo dài về. Đúng là nỗi khổ của các bạn nữ, kẻ ăn không hết người lần chẳng ra. Đi thử áo dài mà cái nào eo vừa thì ngực chật. Ngực vừa thì eo lại rộng thùng thình. 
Mình thấy các bạn nữ thường kêu không có ngực, ốc vít, lép này nọ. Mình lại thích được như thế chứ. Bên đây mình vòng 1 to, nếu có thể thì mình dùng từ "bự". Buồn lòng quá, cao có 1.50m cũng eo, cũng mông đàng hoàng. Khổ nỗi là vòng 1 lại quá khổ, mấy thằng con trai suốt ngày trêu "Quái vật 3 đầu". Nhất là khi mặc với áo dài, chẳng tôn dáng gì cả.... Nhìn nó bự hơn so với người luôn ý. Phải làm sao bây giờ... sắp chụp kỉ yếu rồi. Bạn nào có cách để vòng 1 săn nhỏ lại 1 cách nhanh nhất không? Bày tui với. Cả ngày hôm nay không ăn gì rồi. Cứ sợ ăn vào rồi người sẽ mập. Bản thân mình cũng thật lạ, không mập chỗ nào, cứ hễ lên cân xíu là vòng 1 lại to ra, to ra khi mình chẳng muốn. Buồn lắm, giờ chỉ muốn nó nhỏ lại, cam, chanh, ốc vít cũng được. Chứ thế này xấu lắm. Ai có cao kiến gì không, chỉ em với ạ? :'(
Rồi tương lai, đến lúc đẻ con xong...nghe nói là mướp mủng gì ấy sợ lắm 


EmoticonEmoticon