Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tật xấu của lão Người yêu dị

Tật xấu của lão Người yêu dị.
Mình sv năm 3, người yêu học chung 1 lớp hơn 1 tuổi, tính đến nay là yêu nhau được 1 năm 1 tuần 1 ngày. Lên ĐH bắt đầu yêu. ahihi. lúc trước mình bị khùng hay sao ý. Người ta chả mất công tán mình. tự nhiên hôm ý lão kêu mệt xong đói chưa ăn hay gì gì ý k nhớ. Mình rủ lòng thương mua cho lão hộp cơm rang dưa bò rồi mang đến. Thế quái nào mọi chuyện bắt đầu. Lúc trước cũng chưa có gì đâu. Thấy lão cao to nên đi học hay nhìn vậy thôi. Xong từ lúc mua cơm rang, ăn xong 1 lúc, chơi bời candy 1 lúc, hắn chụt vô mỏ mình cái. OMG first kiss của tôi. nhanh đến mức chưa cảm nhận được gì, xong như thế là mình tự đổ. Nghĩ lại hồi đấy thần kinh có vấn đề hay sao á, sao dễ dãi thế. thế là tình yêu bắt đầu từ đấy. Giờ yêu nhau đc 2 năm, chia tay vài lần lại quay lại chỉ vì chuyện nyc của ny. Hỏi sao hồi đấy tự nhiên chụt người ta làm gì, rồi yêu nhau làm gì, lão bảo cũng có ý vs mình nhưng tưởng mình có người yêu rồi. Giờ lão lắm tật xấu vãi. Không biết có bạn nào có người yêu như này không. LÃo có cái tật đánh rắm vô biên và âm thanh thì sống động, lão đánh rắm như đánh trống trường ý, 1 phát to rồi nhỏ dần, lần nào đánh cũng phải 4 5 quả mới xong -_-. Đang ngôì ăn cơm chung lão kênh 1 bên mông rồi bủm 1 phát rõ to. Tôi cạn lời vs lão, mà không hiểu sao mình lại bảo với lão là đánh rắm phát ra tiếng thì không có mùi còn xì xì thì mới có mùi. Nên lão cứ dựa vào đấy là k thúi, nh mà k thúi thật. Có lần đang đèo mình đi xe máy. Lão cúi người về trước mình tưởng lão nhìn gì hay tránh bụi nên cúi theo. Lão làm cho quả rắm mà nghe xong tưởng bom bi giáng xuống, xong vừa đi lão vừa nhăn nhở quay lại cười nói em thấy cảm giác chưa, anh cảm tưởng nó tung quần bục yên xe luôn... Tôi băng hà lời. Nhiều phi vụ bủm rắm của lão phát hài lắm. Đang ngồi đánh lol ở phòng, tự nhiên chạy ra cửa được vài giây rồi giũ giũ đít quần, mình hỏi lão bảo. anh xì rắm nên anh giũ đít quần cho khỏi thúi... Lão này lại còn cái thói gãi bẹn. các ông có ai như vậy không. Lão đi đâu về vừa chạy đến cửa phòng mình là đóng sầm cửa thò tay vô gãi. hỏi làm sao đấy, anh bị tróc da giờ lên da non ngứa nên anh gãi. May là yêu nhau lâu nên giờ thấy như vậy là bình thường, lúc mới mới mình ngại vch. xong đang ngủ lão cũng thò tay vô gãi gãi. tôi lạy luôn, bảo sao bất cứ lúc nào ngoài cái phòng này anh k thế, lão bảo người ta nhìn chết, ôi đệch mợ. không biết ny các thím có thế k ạ. chứ e thấy ny e dị lắm, trước ngu nên giờ chịu -_-


EmoticonEmoticon