Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Là thằng đàn ông

Là thằng ĐÀN ÔNG mà không chung thuỷ với người con gái yêu mình hết lòng thì đấy không phải là ĐÀN ÔNG. Và dĩ nhiên, k sớm thì muộn, anh ta sẽ chẳng có một tình yêu đúng nghĩa- Tôi tin là như vậy
Đó là suy nghĩ và chia sẻ của tôi về thằng bạn cùng phòng. Tôi với nó đều là K55, ở cùng nhau mới được 4 tháng nay. Nó thì tính tình xuề xoà, thoải mái và rất vô tư nên việc xích mích trong lúc ở chung thì ko có. Tôi thì thích như vậy, ae thoải mái với nhau cho dễ sống. Chấp nhận dc thì ok, không thì mỗi đứa một nơi, không vấn đề gì cả. Thằng này thì được cái cũng đẹp mã, mồm miệng tốt nên việc nó có bạn gái là chuyện quá bt. Nhưng tôi lại không thích nó trong cái việc yêu đương, bởi nó thay ng yêu như thay áo. Hôm nay đi chơi với em này nhưng mai lại đi xem phim với em khác. Nó thấy em A xinh, nhất quyết n phải tán bằng dc em A, cùng lúc đấy, n gặp em B xinh hơn. N nhắn tin làm quen và tiếp cận với em B. Em B đã đổ, không phải là n ko tán em A nữa, mà nó vẫn tiếp tục, n bảo đấy là phương án dự phòng, đại loại là như vậy. Đấy đương nhiên là chuyện của nó và tôi thì ko có quyền can dự nhưng tôi thấy không thích nó làm vậy. Tôi cũng đã từng yêu, yêu thật lòng và yêu bằng cả con tim nhưng đó là năm cấp 3, bây h bọn tôi đã chia tay vì một vài lý do. Không phải tôi hết yêu, cô ấy cũng vậy nhưng vì áp lưc bên ngoài và gia đình nên bọn tôi ct. Đến giờ tôi vẫn chưa yêu ai, có lẽ tôi đang trông đợi một điều gì đó gọi là cơ duyên. Thằng bạn tôi thì không như vậy, nó coi chuyện yêu đơn giản hơn nhiều. Thích thì n yêu, không thích thì nó bỏ. N bảo, bây giờ yêu chỉ để xem khả năng của bản thân và thoả mãn nhu cầu của một thằng con trai, đến khi nào gặp ng thực sự phù hợp no sẽ tính chuyện lâu dài. Đến bao h n mới gặp cái ng phù hợp với nó đây. Có hôm, tôi nghe cuộc nc giữa nó với một cái đứa chắc là đã chia tay. Bên kia thì khóc lóc quay lại, còn nó thì một mực không. Bảo đã hết yêu rồi nó tắt phụp điện thoại không chut nghĩ ngợi. N quay sang hỏi tôi vay tiền để đi xem phim
- T tưởng hôm nay m đưa con bé gì đi ăn và n giới thiệu m với bạn bè nó mà
- Uk, nhưng tối t đi xem phim nữa mà
Các bạn nữ ạ. Không phải con gái sinh ra là để yêu thương hay sao. Ng ta nói rồi, đừng nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng một nhánh hoa. Bạn đối xử với ng con gái yêu bạn như thế nào nó nói lên con người bạn. Hãy trân trọng những gì bạn đang có, đừng để đến lúc phải hối hận vì bên cạnh bạn chẳng còn gì
< Gửi đến T, thằng bạn cùng phòng của tôi >


EmoticonEmoticon