Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chắc ở đây chẳng ai như bạn mình

 Chắc ở đây chẳng ai như bạn mình =))....
Mình học HLU, nó học NEU và người yêu nó chơi với nó 5 năm, yêu nhau 5 năm nữa, nói chung là cũng nhiều kỉ niệm, kể thì có mà như sớ. 1 trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất là hôm đó, cách đây 2 tháng nó kể cho mình nó hỏi người yêu "Anh hay đi xăm 1 thứ gì đó về em làm kỉ niệm nhé" người yêu nó vui lắm, người yêu còn dẫn mình đi xăm, nó xăm tên người yêu, ngày tháng năm sinh của người yêu và chữ mãi yêu em, ở dưới cùng là 1 trái tim có 2 cánh chim có màu...vì 2 đứa đều K53, ra trường 1 năm rồi chuẩn bị tính cưới xin rồi, nó tự tin lắm
Sau 2 tháng chúng nó chia tay mất =))...lý do thì cũng dài dòng...thằng bạn mình cay lắm, muốn đi tẩy cái hình xăm...Tự dưng hôm nay gặp lại nó, nó thở dài...
- Sao thở dài?
- Đi tẩy hình xăm hết gần 70tr...mà sao tao xăm mất có 3tr...
...cạn cmn lời mọi người à =)), cứ kiểu như là "Cái giá phải trả cho tình yêu ấy"...yêu nhau cho lắm thương nhau cho lắm, xăm trổ vào giờ ko tẩy đc =))))


EmoticonEmoticon