Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mình muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện của mình

Mình muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện của mình.
Mình là nữ, đã tốt nghiệp NEU, công việc, ngoại hình cũng chẳng có gì nổi bật chỉ được cái mọi người hay khen là ngoan. 
Mình muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện của mình và người ấy. Anh hơn mình mấy tuổi. Anh chủ động làm quen mình trong lúc mình đang cảm thấy mất dần niềm tin vào con trai và cuộc sống nói chung. Bản thân mình khá độc lập, cá tính, không thích dựa dẫm vào ai nên phần lớn con trai đều không thích. Anh thì ngược lại, anh luôn tỏ ra thích thú trước sự cá tính đôi khi khá dở hơi của mình. Anh luôn nói với mình rằng hãy là chính mình, đừng là ai khác. Từ lúc quen anh, mình có thêm niềm tin vào cuộc sống, tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân mình.
Trong suốt thời gian quen nhau, anh luôn ở cạnh lắng nghe mình. Anh thường chủ động nhắn tin hỏi han mình, chọc cho mình cười những lúc mình cau có. Có anh, cuộc sống mình khá hạnh phúc và vui vẻ. Mình cảm thấy như tuổi trẻ chẳng đi qua từng ngày. Mình tự nhiên lại tìm thấy sự lãng mạn tưởng chừng như đã biến mất. Anh thực sự rất ga lăng với mình. Anh đội mũ, mở cửa, lấy giày cho mình đi. Anh thực sự như một chỗ dựa lớn cho mình, một người không quen dựa dẫm.
Mặc dù mình biết anh có vẻ dân chơi. Mình biết anh khá là bậy nhưng mình chưa từng nghĩ xấu về anh, hoặc mình quá ngu để không nghi ngờ gì cả. Trong tất cả mọi lần gặp nhau, anh không hề tỏ ra là người háo sắc. Anh chẳng hề đụng chạm vào mình. Chúng mình luôn giữ khoảng cách. Mình thực sự tin tưởng anh rất nhiều.
Thế nhưng cuộc đời không như là mơ các bạn ạ. Một ngày nọ mình phát hiện ra anh thực sự là dân chơi. Tất cả những điều mình nhìn thấy chỉ là anh tỏ ra với mình. Hóa ra anh từng săn gái để chơi rất nhiều lần. Hóa ra abcxyz như một nhu cầu thường xuyên của anh vậy. Khi biết chuyện, mình cảm thấy rất kinh tởm. Mình không thể tin được con người mình dành rất nhiều tình cảm, nhiều tôn trọng lại có thể là người như thế. Mình đã cắt đứt liên lạc với anh ngay lập tức. Mình cảm thấy khá thất vọng và buồn nhưng mình không tiếc nuối gì cả.
Mình viết cfs này hi vọng các bạn nữ đừng bao giờ sai lầm. Hãy chọn người mà tin các bạn nhé!


EmoticonEmoticon